Nơi chia sẻ thông tin kiến thức về BĐS

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

CƠ HỘI ĐẦU TƯ NỬA THẬP NIÊN TỚI

Tại hội nghị Bất Động Sản “cơ hội đầu tư nửa thập niên tới” tổ chức tại TPHCM, nhiều chuyên gia đã khẳng định người giàu đầu tư bất động sản đã trở lại . Lý do chính để nhà đầu tư quay trở lại hoạt động kinh doanh BĐS :


  •           Kinh tế phục hồi rõ nét
  •           Kết cấu hạ tầng đang dần hoàn thiện
  •      Nới rộng luật cho người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam

Với nhiều yếu tố thuận lợi đó, căn sóng đầu tư vào Bất Động Sản đang “nóng” trở lại .Từ đây đến năm 2020 giới nhà giàu sẽ tìm mua bất động sản để ở hoặc cho thuê lại. Phân khúc thị trường tiếp tục hướng đến căn hộ trung và cao cấp có chất lượng tốt, xây dựng đúng tiến độ cam kết và có đội ngũ quản lý dự án chuyên nghiệp. Để đầu tư có lãi, nhà đầu tư cần lưu ý đến các vấn đề chung sau đây




-       Vị trí trung tâm thành phố
-       Thanh khoản cao  
-       Uy tín chủ đầu tư
-       Cộng đồng văn minh

Dự án CT PLAZA MINH CHÂU, cơ hội tốt cho nhà đầu tư :



-       Vị trí đắc địa tại mặt tiền Lê Văn Sỹ - trung tâm Quận 3 ,con đường giao thông huyết mạch đi đến các con đường chính trong thành phố nội ô : Hoàng Văn Thụ, 3/2, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi .... Từ đây di chuyển đến sân bay, nhà ga, nhà thời, trường học, ủy ban, siêu thị chỉ trong 5-7p ,tiết kiệm quỹ thời gian quý báu cho công việc và gia đình.


-       Ở vị trí đẹp tại Trung Tâm Q3 ,ai cũng muốn được sở hữu 1 căn hộ như thế. Đó là lý do Ct Plaza Minh Châu dễ dàng cho người làm việc tại trung tâm TP hoặc người sinh sống tại Việt Nam cho thuê lại với mức giá từ 550 $- 850$ /tháng tùy diện tích phòng. Dễ dàng chuyển nhượng lại vì tiềm năng giá trị gia tăng của căn hộ.


-       Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dự án ,vì vậy khách hàng phải tìm hiểu chủ đầu tư uy tín để chọn mua căn hộ. CT Group  là một tập đoàn uy tín thành lập 1992, tập trung đầu tư vào các lĩnh vực “nóng” tại Việt Nam như Bất Động Sản, bán lẻ cao cấp, xây dựng, đầu tư Tài Chính, Ẩm thực- giải trí ,Đầu tư- Giáo dục, Đồn điền- Khai thác khoáng sản và Du lịch sinh thái. Sự kết hợp mang tính chiến lược, đồng bộ hóa tất cả lĩnh vực kinh doanh chính là chìa khóa thành công của tập đoàn CT Group.



-       Phân khúc căn hộ dành riêng cho giới văn nghệ sỹ và tầng lớp tri thức cao, vậy nên sinh sống tại CT Plaza Minh Châu hàng xóm của bạn sẽ là các ngôi sao, là doanh nhân, là nhà ngoại giao ... Điều này gia tăng thương hiệu cho chủ căn hộ và gia tăng giá trị bất động sản sở hữu. 


Phòng kinh doanh CĐT:
Hotline : 0932.711.199 (c Thủy)
Add: Tòa nhà CT Plaza ,60A Trường Sơn, Q Tân Bình